Top lý hiện Secrets

Wiki Article



Danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất là vào thời điểm Helloện tại nhờ vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim

Lâm Nhất sinh năm 1999 là diễn viên và người mẫu đang được săn đón tại Trung Quốc, anh nổi tiếng chỉ sau bộ phim Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta.

Có thể nói rằng Lý Helloện là nam diễn viên thuộc hàng thực lực của điện ảnh Hoa ngữ khi ngay từ lần xuất hiện đầu tiên với Vạn tiễn xuyên tâm

Những sao nam Cbiz sở hữu tài nguyên phim ảnh tốt nhất: Tiêu Chiến - Cung Tuấn cũng không lọt top ten

Trước khi tham gia diễn xuất trong Cá Mực Hầm Mật, Lý Hiện cũng sở hữu kha khá các tác phẩm chất lượng, đa dạng từ thể loại cho tới nội dung.

Lý Hiện được xem là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2010 và chính thức gia nhập làng giải trí năm 2011 với tác phẩm đầu tay "Vạn tiễn xuyên tâm" của đạo diễn Vương Cạnh. Anh từng nhận được một đề cử trong Liên hoan phim điện ảnh Bắc Kinh lần thứ 3 nhờ bộ phim này.

Lý Hiện được xem là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoá 2010 và chính thức gia nhập làng giải trí năm 2011 với tác phẩm đầu tay "Vạn tiễn xuyên tâm" của đạo diễn Vương Cạnh.

Hậu trường cảnh hôn trộm của Cá Mực nhỏ với Gun thần - Dương Tử& Lý Helloện

Our name has modified but area companies and contact data remain precisely the same, such as property and Neighborhood treatment and very long-term care household placement. Wellness process preparing and funding features at the moment are Component of Ontario Health and fitness.

Anh từng nhận được một đề cử trong Liên hoan phim điện ảnh Bắc Kinh lần thứ three nhờ bộ phim này.

Dù đã chăm chỉ đi đóng phim nhưng cái tên Lý Hiện vẫn chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng với khán giả, chỉ đến khi anh nhận lời vào vai chính trong bộ phim chiếu mạng Hà thần

Sau đề cử ở LHP Hàn Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất sắc được xướng tên tại giải thưởng Thiên sứ Vàng

Khi hậu duệ của sao Cbiz không thể kế thừa vẻ đẹp từ bố mẹ: Con trai Trần Khôn bị chê kém sắc

Phát hiện "bạn thân của Mộc Lan": Dặm mặt sương sương đi chơi đêm, physique "chặt đẹp" cả Bé Bỉn 6 múi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác (Trần Tình Lệnh) đồng loạt bị lộ số điện thoại: Người bức xúc chỉ trích, check here kẻ cắn răng chịu đựng Nghiệp diễn sau 12 năm của SNSD: Người phá kỉ lục phòng vé, kẻ mãi lận đận về năng lực vẫn chưa đủ "trình"

Report this wiki page